Một loạt ưu đãi dẫn đầu thị trường và tốc độ triển khai thần tốc đang giúp dự án Century City của Kim Oanh Group phát triển tại Long Thành (Đồng Nai) trở thành thỏi nam châm thu hút khách hàng.
Triển khai thần tốc
Từ khi ra mắt, Century City là một trong những dự án nhận được sự quan tâm nhiều nhất của nhà đầu tư bất động sản lẫn người mua để ở, kinh doanh tại Long Thành. Với quy mô 49,8 ha, lần đầu tiên tại khu vực này xuất hiện một dự án xứng tầm khu đô thị hiện đại với hơn 2ha công viên cây xanh tái hiện các kỳ quan kiến trúc, quán café sân vườn, nhà hàng, khu thể dục thể thao… Bên cạnh đó, dự án còn tích hợp 2,7ha diện tích công trình giáo dục; 1,2ha diện tích trung tâm hội nghị và thương mại.
Những người mở đường tiên phong bao giờ cũng nhận được nhiều sự quan tâm, soi xét rất kỹ của công chúng. Century City cũng không ngoại lệ từ khi được Kim Oanh Group công bố cách đây hơn một năm, nhất là về năng lực triển khai dự án và mức độ quan tâm của khách hàng. Nhưng những hoài nghi ban đầu đã nhanh chóng tan biến.
Hiện nay, toàn bộ hạ tầng của Century City đã cơ bản hoàn thiện, công viên Century Park xanh mát tái hiện các kỳ quan kiến trúc thế giới như tượng Nữ thần Tự do (Mỹ), nhà hát Opera Sydney (Úc), điện Kremli (Nga), đền Taj Mahal (Ấn Độ), tháp nghiêng Pisa và đền Pantheon (Ý) cùng quảng trường 12 cung hoàng đạo đang chuẩn bị khánh thành, hứa hẹn trở thành điểm “check in” ưa thích của giới trẻ. Nhiều dãy nhà phố, shophouse đang hoàn thiện, góp phần tạo nên diện mạo đẳng cấp, hiện đại cho khu đô thị.
Từ đầu năm 2021, việc sân bay quốc tế Long Thành khởi công xây dựng và Chính phủ tỏ rõ quyết tâm đưa giai đoạn 1 vào khai thác trong năm 2025 đã khiến cho thị trường bất động sản Long Thành trở thành điểm nóng thu hút vốn đầu tư. Sân bay quốc tế Long Thành có quy mô lên đến 5.000ha, công suất thiết kế 100 triệu lượt khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm. Mạng lưới đường cao tốc, quốc lộ, đường sắt, metro… đang triển khai ở khu vực phía Nam đều kết nối với sân bay Long Thành cũng không ngoài mục đích biến nơi đây thành cảng hàng không trung chuyển quốc tế hàng đầu Đông Nam Á.
Như vậy, với vị trí cửa ngõ sân bay, Century City được hưởng rất nhiều lợi thế, dù là cho nhu cầu mua để ở lẫn đầu tư, kinh doanh. Ở đây vừa tiện lợi làm việc, gặp gỡ đối tác vừa dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh. Người kinh doanh thì có sẵn lượng khách khổng lồ dù là mở khách sạn, nhà hàng, quán café hay các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giải trí… Đặc biệt, theo quy hoạch phát triển thành phố sân bay Long Thành, Century City cũng nằm ở vị trí trung tâm với chức năng cung cấp dịch vụ logistics, thương mại – dịch vụ.
Nắm bắt cơ hội cuối với ưu đãi “khủng”
Hiện nay, những khách hàng mua đợt đầu Century City đã có thể thu lợi nhuận 10-15%, chưa kể các ưu đãi khuyến mãi, chiết khấu được hưởng khi giao dịch. Dự án chỉ còn lại vài trăm sản phẩm trên tổng số 2.128 sản phẩm đang được Kim Oanh Group chào bán đợt cuối. Giỏ hàng này được chọn lọc với các sản phẩm đa dạng gồm đất nền, nhà phố và shophouse xây sẵn, giá công bố từ 1,8 tỷ đồng/sản phẩm.
Cùng với đó, Kim Oanh Group cũng vừa công bố chương trình “Voucher tri ân” chiết khấu 2% dành tặng tất cả các khách hàng mua dự án do Tập đoàn phân phối gồm Century City, phố thương mại Royal Town, khu căn hộ Legacy Central và những dự án khác. Riêng với Century City, ngoài Voucher chiết khấu 2%, khách hàng còn được hưởng đồng thời loạt ưu đãi gồm: nhận ngay 20 chỉ vàng khi giao dịch thành công; mua 2 sản phẩm được chiết khấu thêm 1% và mua từ 3 sản phẩm trở lên chiết khấu thêm 2%; kéo dài thời gian thanh toán thành 9-12 đợt; ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trong thời hạn 25 năm và hỗ trợ lãi suất vay từ 6 đến 9 tháng.
Đặc biệt, tất cả các khách hàng mua sản phẩm Century City còn có cơ hội trúng 1 xe Mercedes C300 AMG, 2 xe Toyota Camry, 2 xe Hyundai Tucson, 20 xe Honda SH, 20 xe Honda Air Blade và 30 iPad Pro11…với chương trình khuyến mãi tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng.
Có thể thấy loạt ưu đãi Kim Oanh Group dành cho khách hàng thuộc loại hấp dẫn nhất trên thị trường. Chẳng hạn, tại Century City, sau khi cộng gộp các ưu đãi, số tiền khách hàng phải bỏ ra thấp hơn rất nhiều so với giá chủ đầu tư công bố chính thức. Chính sách ưu đãi này cùng với tiến độ triển khai thực tế dự án, pháp lý hoàn thiện đầy đủ đang giúp giỏ hàng đợt cuối của Century City trở thành hàng “hot”.
Thời điểm này, dòng tiền nhàn rỗi của người dân và từ thị trường chứng khoán vẫn đang có xu hướng chảy sang lĩnh vực bất động sản để đón đầu thị trường bật tăng sau dịch Covid 19. Thực tế cho thấy bất động sản cũng đang là lĩnh vực có tỷ suất lợi nhuận tốt so với các kênh đầu tư khác, nhu cầu và tính an toàn cũng vượt trội do Việt Nam mới ở giai đoạn đầu đô thị hóa, hạ tầng còn đang phát triển không ngừng. Trong đó, những khu vực “mới nổi” như Long Thành chính là “vùng trũng” phù hợp khẩu vị của các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, nhất là với những dự án đã thành hình nhưng vẫn được hưởng nhiều ưu đãi như Century City.